Lượt xem: ..

HÀN MỸ VIỆT THAM GIA TRIỂN LÃM VSI EXPO 2016

Từ ngày 07/09 đến 10/09/2016, Công ty TNHH Kỹ Thuật Tự Động Hàn Mỹ Việt  đã tham gia sự kiện Triển lãm quốc tế lần 3 về Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam (VSI EXPO 2016) được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài gòn SECC. Đây là một sự kiện chuyên ngành quan trọng, có quy mô lớn do Sở Công Thương TP.HCM tổ chức được thực hiện theo chương trình xúc tiến thương mại của thành phố.

Khách hàng tham quan gian hàng Hàn Mỹ Việt

Triển lãm VSI Expo 2016 là nơi hội tụ các sản phẩm và công nghệ mới, hỗ trợ doanh nghiệp tăng cường kết nối, đổi mới thiết bị, công nghệ đáp ứng nhu của doanh nghiệp trong và ngoài nước, từng bước tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu.

Tham gia với tư cách là Đại lý phân phối chính thức Hitachi tại thị trường Việt Nam. Công ty Hàn Mỹ Việt giới thiệu đến khách hàng tham quan triển lãm dòng sản phẩm Biến tần Hitachi.  Đây là sản phẩm với những tính năng ưu việt, chất lượng vượt trội mà giá cả hợp lý, tự tin sẽ đáp ứng dược những yêu cầu khắc khe nhất của khách hàng.

Với những sản phẩm đáp ứng được phần lớn nhu cầu của các doanh nghiệp ứng dụng trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp, Gian hàng triển lãm của Hàn Mỹ Việt đã thu hút được đông đảo khách hàng đến tham quan và nhận được những đánh giá tốt về các sản phẩm được trưng bày quảng bá tại đây.

 

Ông Fu He đại diện tập đoàn Hitachi chụp ảnh kỉ niệm tại gian hàng

 

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm xin quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT TỰ ĐỘNG HÀN MỸ VIỆT

Địa chỉ : 203 Nguyễn Thái Bình, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, Tp.HCM, Việt Nam

Tel : (+84.8) 3821 6710 - 3821 6711

Fax : (+84.8) 3821 6705

Email : kinhdoanh@hanmyviet.com

Website: www.hanmyviet.com

Facebook: www.facebook.com/hanmyvietautomation