Lượt xem: ..

Hàn Mỹ Việt đạt danh hiệu đại lý xuất sắc nhất của Autonics năm 2014

Thành lập từ năm 1995, Công ty TNHH Kỹ thuật Tự động Hàn Mỹ Việt là nhà cung cấp đầu tiên trong việc đưa các sản phẩm Autonics vào thị trường Việt Nam. Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, Hàn Mỹ Việt đã xây dựng hệ thống phân phối từ Bắc vào Nam như Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Dương… và trở thành một thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Autonics đối với người tiêu dùng trên thị trường.

 

 

ông Cho Su Hwan, Trưởng đại diện Autonics Việt Nam trao kỉ niệm chương cho
bà Lê Thị Hồng Loan – Giám đốc Công ty Hàn Mỹ Việt

Tiếp nối những thành công đã đạt được trong năm 2013, tại buổi họp mặt giữa Autonics và các Đại lý phân phối tại Việt Nam vào ngày 26/12/2014 vừa qua, công ty Hàn Mỹ Việt đã vinh dự đón nhận danh hiệu "Đại lý xuất sắc nhất” và "Đại lý được yêu thích nhất” năm 2014 của Autonics với nhiều thành tích như: Dịch vụ hậu mãi tốt, Doanh thu cao và ổn định, tăng trưởng đều qua từng năm….

 

 

Kỷ niệm chương "Đại lý xuất sắc nhất” và "Đại lý được yêu thích nhất” năm 2014

Trong suốt quá trình kinh doanh đến nay, Hàn Mỹ Việt luôn nhận được sự yêu thích và tin tưởng của khách hàng thông qua các sản phẩm chất lượng và dịch vụ hậu mãi được công ty đặt lên hàng đầu. Để đạt được những thành quả đáng tự hào trên, ngoài sự nỗ lực không ngừng của tập thể lãnh đạo và nhân viên, còn có sự đóng góp rất lớn của khách hàng trong việc tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm Autonics đang được Hàn Mỹ Việt phân phối. Đứng trước những cơ hội và thử thách trong năm 2015, công ty Hàn Mỹ Việt luôn cố gắng và quyết tâm vượt qua để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng nhằm khẳng định vị trí dẫn đầu trong các nhà cung cấp thiết bị Tự động hóa Hàn Quốc trên thị trường Việt Nam.