Lượt xem: ..

Hàn Mỹ Việt tham gia Triển Lãm Quốc Tế Máy Móc, Thiết Bị, Công Nghệ (VINAMAC EXPO 2021)

Công ty TNHH Kỹ thuật Tự động Hàn Mỹ Việt hân hạnh được tham gia Triển Lãm Quốc Tế Máy Móc, Thiết Bị, Công Nghệ (VINAMAC EXPO 2021) tại trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) do VIETFAIR phối hợp với sở công thương thành phố Hồ Chí Minh tổ chức thực hiện.

Chương trình thật sự là một ngày hội của giới doanh nghiệp sau một thời gian dài chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch COVID-19 nhằm thúc đẩy thương hiệu, tên tuổi của doanh nghiệp mình - hướng tới sự phục hồi trong thời gian tới. Đối với Hồ Chí Minh, trong thời gian vừa qua có thể là một bước đệm cho sự tăng trưởng, khi hàng loạt dự án, công trình đang được tăng tốc độ xây dựng, phục hồi sau dịch.

Chương trinh diễn ra rất kịp thời và có tác động tích cực đến nhiều giới, nhiều ngành trong lĩnh vực tự động hóa. Và bằng chứng chính là sự tham gia nhiệt tình, sôi nổi từ hơn 200 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Đến với chương trình triển lãm lần này, Công ty TNHH Kỹ thuật Tự động Hàn Mỹ Việt cũng hòa chung tâm thế về một tương lai tươi sáng phía trước với mục tiêu giới thiệu đến khách hàng (những nhà thương mại, chế tạo máy, thi công tủ bảng điện và người dùng cuối) những sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu hàng đầu và tiêu biểu chính là thương hiệu Hitachi đến từ Nhật Bản.

Công ty TNHH Kỹ thuật Tự động Hàn Mỹ Việt tự hào là đơn vị nhập khẩu thiết bị biến tần Hitachi tại Việt Nam, sản phẩm được phân phối rộng khắp tại Việt Nam nhờ vào kênh phân phối đa dạng, trải dài cả nước. Với các dòng biến tần đa dạng, đáp ứng hầu hết các ứng dụng trong lĩnh vực công nghiệp (thực phẩm, dầu khí, bơm, quạt,…) sẵn sàng được đến tay khách hàng để thực hiện sứ mệnh của mình

Các dòng biến tần NES1, WJ200, WJ200N, P1, SH1, LH1 đang được triển lãm trực tiếp tại gian hàng của công ty chúng tôi (gian D26-28-30-32)

Một số hình ảnh tại gian hàng:




Khách tham quan tại gian hàng

Dòng biến tần Hitachi P1

Dòng biến tần Hitachi LH1

Dòng biến tần Hitachi SH1

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 15.11.2021 đến hết ngày 18.11.2021