Lượt xem: ..

Hàn Mỹ Việt đồng hành cùng ngày hội việc làm Cao Thắng 2022

Sau thời gian dài tạm hoãn vì dịch Covid-19, hôm nay tại trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng rộn ràng diễn ra Ngày hội Kết nối doanh nghiệp và Giới thiệu việc làm vào hôm nay (ngày 22/07/2022).
Vẫn là không khí nô nức chờ đón ngày hội diễn ra của các em sinh viên mà đó là cả quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng từ phía nhà trường, để ngày hội diễn ra đạt chất lượng tốt nhất. 

Mặc dù ngày hôm trước, cơn mưa kéo dài suốt buổi chiều nhưng không làm cho không khí náo nức chuẩn bị vơi đi, những gian hàng của nhà tuyển dụng lần lượt hoàn thành vào đêm muộn. Và từ sáng sớm, 52 gian hàng đến từ các công ty, tập đoàn hàng đầu ở Việt Nam như công ty P&G (Procter & Gamble), Công ty TNHH Jabil Việt Nam, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, Công ty Cổ phần Xe khách Phương Trang, công ty TNHH Kỹ thuật Tự động Hàn Mỹ Việt, công ty TNHH Kỹ thuật Tự động Hưng Phú,… đã mở cửa chào đón những tân cử nhân và cả những sinh viên đang học, đang thực tập tại trường cũng như các bạn đến từ các trường khác trong thành phố.

Là gương mặt quen thuộc trong chương trình Ngày hội việc làm của trường, công ty TNHH Kỹ thuật Tự động Hàn Mỹ Việt tiếp tục đồng hành cùng nhà trường, mong muốn tạo cơ hội làm việc cho các bạn cử nhân, những con người lớn lên từ ngôi trường Cao Thắng – ngôi trường có chiều dài lịch sử hơn 100 năm qua cũng như sinh viên các trường khác – một môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và tiếp cận với những tiến bộ về khoa học, công nghệ và kỹ thuật. Với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra trên toàn cầu và Việt Nam không nằm ngoài xu hướng ấy; việc giúp các tân cử nhân có môi trường tiếp cận với những thiết bị, công nghệ hiện đại chính là góp phần công sức vào sự phát triển của đất nước. 
Nhà trường tặng hoa tri ân nhà tuyển dụng
Các bạn sinh viên, tân cử nhân tham quan gian hàng công ty
Sinh viên đang theo học tại trường tham quan mô hình thiết bị